Trang Trí Lễ Hỏi Độc Đáo

Mình có thích các loại hoa như Cá nước – Heliconias, Chim trời – Birds of paradise, Hạnh phúc dài lâu – Ginger flower. Những cái bông thuộc miền ‘nhiệt đới’ có dao diện thú vị đầy cá tính; đẹp rõ nét không lẫn vào đâu được; lại có sức sống mạnh mẽ. Nhưng tương phản với ngoại hình mãnh liệt kia là sự dịu dàng đầy nữ tính ẩn bên trong?

Mình có nghĩ rằng: Đám Hỏi là lúc mình vẫn còn có giá lắm – vì “người ta” qua hỏi mình mà, nên trang trí sao thể hiện đúng mình. Rồi cái lễ Rước dâu nền nã lại là vừa?

Nếu mình đã đọc đến đoạn đây, thì thử đắm mình vào khung cảnh của đám hỏi này. Đứng soi mình trong tranh gương độc đáo được sáng tác và trang trí chỉ dành cho lễ hỏi của mình đang treo trên tường, mỉm cười nhẹ nhưng hạnh phúc toả sáng, tiếng kêu cái ‘tách’ từ người chụp ảnh để lưu giữ lại phút giây mình rạng ngời.

Kế tiếp, mình dạo một vòng quanh quanh nhà, tận hưởng sự chu đáo và chỉnh chu trong cách sắp xếp và bày trí, hít đầy lồng ngực sự đẹp đẽ, độc đáo và tươi tắn của trang trí hoa tươi. Và những tiếng tách tách tách kêu liên tục cho những bô ảnh xinh lung linh.

Cái khoảnh khắc này cần thiết vô cùng vì tí nữa đây, nhà trai tới rồi thì mình sẽ bận bịu lắm – mình là nhân vật chính mà – thì sẽ không có thời gian để tận hưởng đâu đó. 

Vậy nha. Mình cứ yên tâm, Padma de fleur sẽ gánh vác từ những trang trí lớn đến những việc nhỏ nhặt chi tiết nhất. Việc của mình là thả lõng, chăm sóc bản thân để ngày hôm đấy mình là người toả sáng nhất thôi.

Mỗi chúng ta đều là phiên bản duy nhất trong vũ trụ này, cứ ngẩng cao đầu là chính mình đi nhỉ, phần còn lại đã có Padma lo, mình nhé.

Concept, design, decoration: Padma de fleur

Photographer: Flynn Plu

Venue: Nhà cô dâu ở Phan Thiết